/
/
ครบรอบ 12 ปี บริษัท โอเค ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

ครบรอบ 12 ปี บริษัท โอเค ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 12 ปี บริษัท โอเค ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ทางผู้บริหารพร้อมพนักงานร่วมกันบริจาคของและนำไอศกรีมไปแจกน้องๆ ณ สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) และ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด

บริษัท โอเค ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ก่อตั้งเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 ซึ่งรวมระยะเวลาถึงปัจจุบัน เป็นเวลาร่วม 12 ปี ที่ทางผู้บริหารและทีมงานได้ให้บริการในด้านการดูแลการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ให้กับลูกค้ามากกว่า 6,000 ราย เพื่อตอบแทนความรักและความไว้ใจจากลูกค้าทุกๆท่าน ทางผู้บริหารได้จัดกิจกรรม CSR ส่งต่อความรักและความช่วยเหลือให้กับน้องๆจากทั้งสองบ้าน ให้ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งในด้านสุขอนามัยและด้านโภชนาการ (ซึ่งน้องๆจากทั้งสองบ้านมีทั้งน้องๆที่เป็นเหยื่อจากคดีค้ามนุษย์ ถูกทำร้ายร่างกาย และพ่อแม่ไม่สามารถเลี้ยงดูได้เนื่องจากมีคดีความ หรือไม่มีความพร้อมที่จะเลี้ยงดูเด็กๆ และอื่นๆ)

 

📍 โดยสิ่งของที่ทางเราได้บริจาคไป มีดังนี้
1. ไอศรีมจำนวน 13 ลัง
2. อาหารแห้ง (ขนมขบเคี้ยว, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, เส้นหมี่แห้ง, น้ำมัน, ซอสปรุงรส, ข้าวสาร, ไข่ไก่, น้ำมัน, น้ำอัดลม และอื่นๆ)
3. อุปกรณ์และเครื่องใช้ที่จำเป็น (ถุงขยะ, น้ำยาล้างห้องน้ำ, ยากันยุง, ยาสระผม)
4. เงินสมทบเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง และอื่นๆ

ขอขอบคุณลูกค้าทุกคนที่ไว้ใจ ฝากขายอสังหาริมทรัพย์กับทางเรา และเป็นส่วนหนึ่งที่ยิ่งใหญ่ที่ทำให้บริษัท โอเค ไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 อย่างเป็นทางการ ทางเราจะไม่หยุดพัฒนาในทุกๆด้าน ทั้งด้านสื่อและด้านพนักงาน เพื่อช่วยให้ลูกค้าทุกๆท่านสามารถปิดการขายให้ได้เร็วที่สุดและบริการด้วยความมืออาชีพมากที่สุด

ขอขอบพระคุณอีกครั้งค่ะ

____________________________
“คิดถึงเรื่องบ้าน คิดถึงโอเคไทย”
🏡สนใจอยากให้บริษัท โอเคไทย พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ช่วยทำการตลาดให้ ฟรี!
ดูแลด้านการซื้อขายบ้านตั้งแต่ต้นจนถึงวันโอน ติดต่อได้เลยทาง
Youtube : okthai_property
Twitter (X) : okthai_property
Tel : 02-072-5899, 083-068-7438
แชร์ไปยัง:

ฝากขายบ้าน หาซื้อบ้าน ปรึกษาเรา

บทความแนะนำ