/
/
ทำไมต้องเรา

ทำไมต้องเรา

 

🏠 Why us???

 

โอเค ไทย พร็อพเพอร์ตี้ ดียังไง? ทำไมต้องฝากขายกับเรา

หนึ่งในปัญหาที่พบเจอได้ในหมู่คนต้องการขายบ้าน ที่ดิน คอนโด และอื่น ๆ ก็คือ อยากขายบ้าน แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง สิ่งไหนที่นำมาเป็นจุดขายของบ้านได้บ้าง แล้วต้องทำสื่อยังไง แล้วควรตั้งราคาเท่าไรดี รวมถึงปัญหาระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายที่ไม่รู้จะเจรจากันยังไง ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป ขอแค่คุณไว้ใจให้เราดูแล

 

บริษัทเราทำอะไรให้บ้าง?

  1. เป็นตัวแทนและที่ปรึกษาให้แก่ผู้ขาย-ผู้ซื้ออสังหาฯ ทุกประเภท เพื่อให้ได้รับผลลัพธ์ที่พึงพอใจทั้งสองฝ่าย

 

  1. ทำสื่อการตลาดให้ครบวงจร พร้อมนำเสนอขายทรัพย์สินให้กับผู้ที่สนใจ (ทางผู้ฝากขายไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ จนกว่าจะทำการขายให้ได้)

📈ช่องทางทำการตลาดของเรา

– ลงทรัพย์ในเว็บไซต์บริษัท www.okthaiprop.com ที่ติดท็อปเสิร์ชบน Google

– ลงทรัพย์บนเว็บไซต์ชั้นนำที่ติดท็อปเสิร์ชบน Google แบบพรีเมียม (DD Property, Kaidee, และเว็บไซต์อื่นๆ อีกมากกว่า 20 เว็บไซต์)

– ลงทรัพย์ในโซเชียลมีเดียของบริษัททุกช่องทาง (Facebook, Instagram, TikTok, Youtube และอื่นๆ)

– ติดป้ายยาว 4 สี หน้าทรัพย์สินและบริเวณโดยรอบ

– อื่นๆ

 

  1. ดูแลเรื่องสินเชื่อและช่วยดำเนินเอกสารในการซื้อขายตั้งแต่ต้นจนวันโอนกรรมสิทธิ์

 

 

แล้วทำไมถึงควรฝากขายกับเรา?

มาดู 6 ข้อดีของบริษัทโอเคไทยพร็อพเพอร์ตี้กันว่า ทำไมเรื่องการซื้อขายบ้านถึงต้องเลือกเรา

 

 

1.มีประสบการณ์ด้านอสังหาฯ สูง

– บริษัทก่อตั้งและมีประสบการณ์มามากกว่า 12 ปี และพนักงานส่วนใหญ่มีชั่วโมงบินที่สูง ประสบการณ์เยอะมาก ๆ ผ่านการทำงานมาแล้วหลากหลายรูปแบบ จัดการปัญหาที่ผู้ซื้อผู้ขายประสบให้ผ่านลุล่วงไปได้ด้วยดีอย่างแน่นอน

 

2. พนักงานได้รับการอบรมทุกสัปดาห์

– ในทุก ๆ สัปดาห์ พนักงานจะได้รับการอบรมจากบริษัทอย่างมืออาชีพ เพื่อให้มีความรู้และทัศนคติที่ดี ในการเอาใจใส่ พร้อมดูแลและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุด

 

 

3. มีลูกค้ามาจากทุกช่องทาง และยินดีรับโคเอเจนท์เพื่อเพิ่มโอกาสการขาย

– ทางบริษัทเปิดรับลูกค้าจากทุกที่ ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นจากในเว็บไซต์ ทางโทรศัพท์ สื่อโซเชียลมีเดีย และเปิดรับโคเอเจนท์จากทุกที่ ทั้งในและนอกบริษัท โดยไม่ปิดกั้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการขายให้กับบ้านของคุณ เมื่อรับทรัพย์มาแล้ว ทางเราจะนำเข้าที่ประชุมให้พนักงานทุกคนได้รู้จักทรัพย์สินนั้น เพื่อนำบ้านของท่านเสนอให้กับลูกค้าท่านอื่น ๆ ที่ต้องการบ้านโซนนั้น ๆ นั่นเอง

 

4. ลงสื่อแบบพรีเมียมทั้งออนไลน์และออฟไลน์

– ทางบริษัทลงสื่อโฆษณาแบบ Premium ในเว็บไซต์ชั้นนำมากมาย ทั้ง DD Property, Kaidee และเว็บไซต์อื่นๆที่ติดท็อปเสิร์ชใน Google รวมถึงช่องทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทางของบริษัท (Facebook, Instagrams, TikTok, YouTube, X, และอื่นๆ) นอกจากช่องทางออนไลน์แล้ว ทางบริษัทยังมีการทำสื่อออฟไลน์ด้วยเช่นกัน โดยจะมีการติดป้ายยาว 4 สี บริเวณหน้าบ้านและโดยรอบ ซึ่งก็จะทำให้สื่อเข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้นนั่นเอง

 

 

5. ลูกค้าต่อเนื่องเยอะ ได้รับการรีวิวที่ดีมาตลอด

– ทางบริษัทมีลูกค้าต่อเนื่องที่ฝากให้บริษัทเราขายหลายหลังและมีลูกค้าต้องการซื้อทรัพย์จากบริษัทของเราในทุก ๆ โซน ซึ่งสามารถดูรีวิวคร่าว ๆ บนหน้าเว็บไซต์ได้เลย

 

6. เอาใจใส่ปัญหาต่าง ๆ ของผู้ซื้อผู้ขาย

– พนักงานทุกคนจะได้รับการอบรมในทุกสัปดาห์ เพื่อให้พนักงานทุกคนมีความกระตือรือร้นและสามารถช่วยแก้ไขปัญหาในการซื้อขายอสังหาฯ จนสำเร็จ ทั้งในด้านเอกสาร ด้านสินเชื่อ ด้านการทำสื่อ และเป็นตัวแทนในการเจรจาให้ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เพื่อให้ได้ข้อสรุปที่น่าพอใจกับทุกฝ่ายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้ายของการซื้อขาย

.

.

.

.

.

ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามานั่น ทางบริษัทของเราจะลงทุนให้ก่อน โดยผู้ฝากขายและผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น จนกว่าทางเราจะสามารถทำการซื้อขายให้กับทุกฝ่ายสำเร็จ บริษัท โอเค ไทย พร็อพเพอร์ตี้ ของเราพร้อมมาก ๆ ในการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือด้านการซื้อขายบ้าน ไม่ว่าคุณกำลังจะเจอปัญหาแบบไหนอยู่ ต้องการให้เราช่วยอะไร ทางเรายินดีที่จะรับฟังปัญหาและร่วมหาทางออกไปด้วยกันอย่างเต็มที่ ขอเพียงแค่คุณไว้ใจให้เราดูแล ก็สามารถติดต่อเรามาได้เลย

__________________________

“คิดถึงเรื่องบ้าน คิดถึงโอเคไทย”

🏡สนใจอยากให้บริษัท โอเค ไทย พร็อพเพอร์ตี้ ช่วยทำการตลาดให้ ฟรี! ดูแลด้านการซื้อขายบ้านตั้งแต่ต้นจนถึงวันโอน ติดต่อได้เลยทาง

FB : OK Thai Property

IG : okthai_property

Tiktok : okthai_property

Youtube : okthai_property

Twitter (X) : okthai_property

Line : https://lin.ee/DcAY1KX

Tel : 02-072-5899, 083-068-7438

#คิดถึงเรื่องบ้านคิดถึงโอเคไทย

#บ้านมือสอง

#รับฝากขายบ้านมือสอง

#OKThaiProperty

#โอเคไทยพร็อพเพอร์ตี้

แชร์ไปยัง:

ฝากขายบ้าน หาซื้อบ้าน ปรึกษาเรา

บทความแนะนำ