/
/
บริษัทของเราแบ่งโซนดูแลยังไง

บริษัทของเราแบ่งโซนดูแลยังไง

 

บริษัทเราแบ่งโซนดูแลยังไง 

 

ในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์นั้น นอกเหนือจากงบประมาณราคาและประเภทของทรัพย์ที่ผู้ซื้อต้องการแล้ว สิ่งหนึ่งที่จะลืมไม่ได้เลยคือทำเลที่ตั้งของทรัพย์สินนั้น ๆ ทางบริษัท OK Thai Property เองได้เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าในด้านทำเลที่ตั้ง และเพื่อให้ผู้ซื้อทุกท่านบรรลุตามวัตถุประสงค์อย่างสูงสุด อีกทั้งเพื่อให้ทางบริษัทได้ดูแลทรัพย์ได้อย่างครอบคลุมทั่วถึง ทางบริษัทได้แบ่งโซนดูแลออกเป็น 6 โซนตามโซนทำเลที่ตั้งของทรัพย์สินด้วยกัน ประกอบไปด้วย โซน A B C D E และ O

 

 

1.Zone A 🏢

จะประกอบไปด้วย โซนสุขุมวิท, สีลม, สาทร, พระราม 3-4 ,พระราม 9, รัชดา, เจริญกรุง, เพชรบุรี, ประชาชื่น, ลาดพร้าว และรามคำแหง

 

 

2. Zone B ✈️

จะเป็นโซนศรีนครินทร์, อ่อนนุช, พัฒนาการ, สวนหลวง, ประเวศ, เฉลิมพระเกียรติ, พระโขนง, บางนา, อุดมสุข, ลาซาล, แบริง, เทพารักษ์, สุวรรณภูมิ และสมุทรปราการ

 

 

3. Zone C 🚈

ประกอบไปด้วยโซนบางเขน, แจ้งวัฒนะ, หลักสี่, ดอนเมือง, วิภาวดี, รังสิต, พหลโยธิน, สะพานใหม่, วัชรพล, รามอินทรา, ลำลูกกา, นวมินทร์, เสรีไทย, มีนบุรี และสุรินทวงศ์

 

 

4. Zone D 🏠

โซนนี้จะเป็นทำเลในพื้นที่ของนนทบุรี, งามวงศ์วาน, ติวานนท์, ปากเกร็ด, รัตนาธิเบศร์, บางใหญ่, บางบัวทอง, บางกรวย, ราชพฤกษ์ และนครอินทร์

 

 

5. Zone E 🌉

จะเป็นในส่วนของโซนธนบุรี, จรัญสนิทวงศ์, บรมราชชนนี, เพชรเกษม, พระราม 2, พุทธมณฑล, กาญจนาภิเษก, สุขสวัสดิ์, ประชาอุทิศ และราษฎร์บูรณะ

 

 

6. Zone O 🏝️

จะเป็นทรัพย์ที่ตั้งอยู่ในทำเลต่างจังหวัดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นเหนือ ใต้ ออกหรือตก ถูกรวมไว้อยู่ในโซนนี้เลยย

.

.

.

.

.

✨ทั้งหมดนี้เพื่อให้พนักงานทุกคนไม่ต้องทำงานหนักมากเกินไปและยังสามารถดูแลบ้านในแต่ละโซนได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกดูทรัพย์สินตามทำเลได้ตามโซนที่ต้องการ เพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจก่อนซื้อทรัพย์ที่ท่านสนใจ ส่วนใครที่ต้องการขายบ้านและต้องการให้บริษัท OK Thai Property ช่วยทำการตลาดให้ ฟรี! ดูแลด้านการซื้อขายบ้านตั้งแต่ต้นจนถึงวันโอน ติดต่อเราได้เลยทาง

FB: OK Thai Property

IG : okthai_property

Tiktok : okthai_property

Youtube: okthai_property

Line: https://lin.ee/DcAY1KX

Tel: 02-072-5899, 083-068-7438

 

 

#คิดถึงเรื่องบ้านคิดถึงโอเคไทย

#บ้านมือสอง

#รับฝากขายบ้านมือสอง

#OKThaiProperty

#โอเคไทยพร็อพเพอร์ตี้

แชร์ไปยัง:

ฝากขายบ้าน หาซื้อบ้าน ปรึกษาเรา

บทความแนะนำ